Tạo niềm vui cho bé trong việc học tiếng anh

Vui vui vui! Đây là một yếu tố thực sự quan trọng đối với trẻ em. Và điều đó cũng xảy ra đối với trẻ em trên sân chơi cũng như trong lớp học. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì cháu tôi đã nói sau ngày đầu tiên của mẫu giáo: "Cháu không học gì cả. Cháu chỉ chơi! "Và mặc dù tôi chắc chắn lớp của ông có một số học giả, họ đã được giấu bên dưới một lớp vui vẻ dày đặc.

Chơi game

Trò chơi là một cách tuyệt vời để làm bé vui nhộn. Không chỉ chơi trò chơi có tính cạnh tranh của hầu hết trẻ em, mà trò chơi cũng cho chúng một mục tiêu để hoàn thành. Khi bạn giành chiến thắng một trò chơi, bạn đã thực sự làm điều gì đó, và bạn có thể cảm thấy tốt về thành công của bạn.

Sáng tạo

Làm những điều tương tự trong lớp mỗi ngày là nhàm chán cho sinh viên của bạn, và bạn cũng có thể ngủ quên trong công việc. Vậy hãy sáng tạo với kế hoạch của bạn.

f:id:anhnguletstalk:20180321113952j:plain

->>> Xem thêm các lớp học tiếng anh cho bé tại Letstalk:

Tiếng anh mẫu giáo:

Tiếng Anh Mẫu Giáo ( 3-6 tuổi) - Anh Ngữ Let's Talk

Tiếng anh thiếu nhi:

http://anhnguletstalk.edu.vn/tieng-anh-thieu-nhi

Tiếng anh thiếu niên: 

http://anhnguletstalk.edu.vn/tieng-anh-thieu-nien-13-den-16-tuoi

Nghệ thuật trong lớp học

Trẻ thích làm những điều đầy màu sắc và thú vị trong lớp học. Pacasso quan sát thấy rằng "mỗi đứa trẻ là một nghệ sĩ." Hãy tận dụng chất lượng ban đầu và sử dụng nghệ thuật để dạy cho các bạn sinh viên trẻ tiếng Anh. Tất nhiên bạn có thể nói về những điều hiển nhiên như màu sắc và hình dạng khi bạn sử dụng nghệ thuật, nhưng các dự án sáng tạo có nhiều tiềm năng hơn.

Lấy lớp học bên ngoài

Đã bao giờ bạn thử tham dự một lớp học ở bên ngoài? Nếu không, bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì họ có thể học được ở ngoài trời tuyệt vời.