Thực hành nhiều giúp bạn thành công trong kỳ thi Toiec

Bạn đang luyện thi toeic? Vậy làm sao để luyện tập hiệu quả?

"Hiệu quả Thực hành" được chứng minh thực tế và khoa học: lần thứ hai bạn làm điều gì đó, bạn trở nên giỏi hơn. Thử nghiệm một lần và sau đó lấy một bài kiểm tra tương tự sau đó. Cơ hội rất tốt mà bạn sẽ cải thiện chỉ vì bạn đã quen với kỹ thuật thử nghiệm, ngay cả khi bạn không làm bất cứ điều gì khác để chuẩn bị cho kỳ thi thứ hai.

Điều kỳ diệu là điều này làm việc cho hầu hết các kỹ năng. Nó rất hiệu quả kể cả khi ném một quả bóng, chơi violon, lái xe và cả hôn. (Mẹ tôi cũng nói thêm rằng nó cũng làm việc với các món ăn, nhưng tôi nói điều này vẫn chưa được chứng minh là đúng ...)

Điều tuyệt vời về TOEIC là bạn có thể thử bao nhiêu lần tùy bạn. (Các) điểm trước của bạn sẽ không ảnh hưởng đến điểm số lần tiếp theo. Tuy nhiên, nó tốn thời gian và tiền bạc. Vì vậy, kế hoạch tốt nhất là thực hành bài kiểm tra trước khi bạn sẵn sàng cho một kỳ thi chính thức.

Một phương pháp nghiên cứu tốt là sử dụng rất nhiều câu hỏi bằng văn bản và âm thanh đã nhận xét các câu trả lời (trả lời với các bình luận giải thích tại sao câu trả lời khác đúng / sai) .

Bạn cần phải làm nhiều câu hỏi thực hành như bạn có thể. Đó là công việc bạn sẽ đưa vào sẽ thay đổi mọi thứ.

Bây giờ chúng ta đã thấy cách thực hành nhưng bạn hãy là chúng thú vị thêm, tránh nhàm chán!

Một số khóa học khác tại letstalk Biên Hòa

Học giao tiếp tiếng anh: 

http://anhnguletstalk.edu.vn/hoc-tieng-anh-giao-tiep-tai-bien-hoa

Học kèm với gia sư: 

http://anhnguletstalk.edu.vn/hoc-tieng-anh-theo-yeu-cau-o-bien-hoa

Học với 100% giáo viên nước ngoài: 

http://anhnguletstalk.edu.vn/hoc-tieng-anh-voi-giao-vien-nuoc-ngoai