Làm thế nào để giúp nhân viên của bạn học tiếng Anh

Một nơi làm việc đa văn hóa thúc đẩy sự sáng tạo, khéo léo và cạnh tranh trên thị trường toàn cầu. Mỹ là nơi làm việc mà ngày càng trở nên đa dạng hơn với những người nhập cư mới cung cấp một nền tảng kỹ năng có giá trị, chuyên nghiệp cho các công ty đang phát triển. Tuy nhiên, khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh có thể là một rào cản cho người mới nói tiếng Anh. Các nhà tuyển dụng có thể giúp nhân viên không phải là người bản xứ học tiếng Anh theo một số cách. 

f:id:anhnguletstalk:20180313121704j:plain

1. Cung cấp các khóa học tiếng Anh tại chỗ trong ngày làm việc. Điều này có thể được thực hiện theo một vài cách. Yêu cầu nhân viên là người bản ngữ để giúp đồng nghiệp không phải là người bản xứ của họ với các bài học ngôn ngữ mỗi giờ một ngày. Kế hoạch học nên bao gồm các âm thanh đơn giản, thành ngữ tiếng Anh và các câu, cụm từ và động từ phẩn. Thuê một người dạy kèm riêng tư ba lần một tuần trong một tiếng rưỡi và có thể làm việc khá tốt. Các khoá học ngoại khóa chuyên sâu thông qua một trường ngôn ngữ cũng có thể giúp nhân viên học tiếng Anh nhanh hơn. Khuyến khích một "từ trong ngày." Đăng văn bản mới trên bảng thông báo ở phòng làm việc phía trước hoặc phá vỡ phòng với định nghĩa của nó. Điều này sẽ giúp xây dựng vốn từ vựng cần thiết cho một người nói tiếng nước ngoài nói tiếng Anh.

2. Chuẩn bị các thuật ngữ chính liên quan đến công việc trong các thư mục cho nhân viên. Quyết định những từ vựng quan trọng là cần thiết trong việc điều hành doanh nghiệp của bạn và dịch các ý nghĩa bên cạnh các đối tác tiếng Anh. Có các trang dịch trực tuyến miễn phí như Google và Babylon có thể dịch từ khóa và cụm từ. Nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị gói cho nhân viên của mình, hãy thuê một giáo viên dạy tiếng Anh hoặc dịch vụ dịch thuật thông qua một trường ngôn ngữ để làm việc cho bạn. Dịch giả tự do chuyên nghiệp cũng có thể thuê trên các trang web phù hợp với các công nhân có sẵn với các nhà tuyển dụng tiềm năng.

3. Đầu tư các khoá học tiếng Anh như Rosetta Stone. Đây có thể là một sự thay thế hoặc thêm vào việc cung cấp các khóa học tiếng Anh tại chỗ. Giữ một thư viện tiếng Anh như một đĩa DVD ngôn ngữ thứ hai và khuyến khích nhân viên của bạn sử dụng chúng trong những giờ nghỉ giải lao đặc biệt hoặc để kiểm tra xem chúng có để xem lại và học tập tại nhà.

Hiện tại, trung tâm anh ngữ letstalk đang có các khóa học tiếng anh cho người đi làm: 

http://anhnguletstalk.edu.vn/tieng-anh-doanh-nghiep

Chúng tôi mở các khóa đào tạo chỉ từ 10 - 20 học viên, có thể dạy tại trung tâm hoặc quý công ty. Nếu có nhu cầu, vui lòng liên hệ letstalk với thông tin dưới đây:

Website: 

http://anhnguletstalk.edu.vn

Trung Tâm Anh Ngữ Let's Talk 1

 Phone: 0251.391.8093 
 Address : 144 – 146 Phan Đình Phùng, Quang Vinh, Biên Hòa

 

Trung Tâm Anh Ngữ Let's Talk 2 (Đào Tạo 100% GVNN)

 Phone: 02513.918.497 
 Address: E177, Đường D9, Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai